Hội Độc Thân - Bachelorette Việt Sub (2012)RSS Hội Độc Thân - Bachelorette Việt Sub (2012)
Hội Độc Thân - Bachelorette
Diễn viên: Kirsten Dunst, Isla Fisher And Lizzy Caplan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.
Đội Săn Bắt Ma Ghost Team.Diễn Viên: Jon Heder,David Krumholtz,Justin Long

Đội Săn Bắt Ma Ghost TeamViệt Sub Năm: 2016

Chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình, Louis quyết định đi săn ma cùng các bạn tại một căn nhà bỏ hoang ở vùng ngoại ô. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nhiều hiện tượng kì bí. Nhưng liệu ma quỷ có phải là nguyên nhân thực sự, hay là có thứ gì đó nguy hiểm hơn đang lẩn quất xung quanh

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The Blue.Diễn Viên: Khưu Trạch,Hạ Vũ,Quan Hiểu Đồng

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2015

Đêm Trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề Sa Sa, vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị. Trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp, đắc tội với hành khách hạng thương gia Lâm Tử Đại.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The Night.Diễn Viên: Kim Min Jung,Chun Jung Myung,Kim Ki Bang

Em Đẹp Nhất Đêm Nay Queen Of The NightViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước lãng mang, kể về anh chồng có phần nhu nhược yếu đuối đang từng bước khám phá những bí mật chôn vùi trong quá khứ của người vợ Hee-joo xinh đẹp và hoàn hảo. "Queen of the Night" là dự án thứ sáu được sản xuất bởi I-Vision, là nơi đã cho ra lò các bộ phim như "Fighter in the Wind", "Sunflower", "Open City", "Insadong Scandal", và "Wonderful Radio".

Unknown2020-01-16 09:00:41

Hội Độc Thân - Bachelorette Việt Sub (2012)

phim có sự tham gia của hai mỹ nhân kirsten dunst và isla fisher bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng từ đây những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mớihội độc thân,xem phim hội độc thân,download hội độc thân,xem online hội độc thân hd,xem hội độc thân nhanh,tai phim hội độc thân,bachelorette,xem phim bachelorette,download bachelorette,xem online bachelorette hd,xem bachelorette nhanh,tai phim bachelorette,kirsten dunst,isla fisher and lizzy caplan