Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2 Việt Sub (2015)RSS Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2 Việt Sub (2015)
Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2
Diễn viên: Trịnh Sảng, Tỉnh Bách Nhiên, Dương Dương, Trần Ý Hàm
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình “Hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế, khách mời là những cặp “tỷ đệ”, họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi. Chương trình do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất, bắt đầu quay từ ngày 01/04, chính thức chiếu từ ngày 18/04, vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuần.
Sixteen Jyp Show.Diễn Viên: Eunsuh,Chaeryeong,Natty,Minyoung,Momo,Chaeyoung

Sixteen Jyp ShowViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

SixTeen là một chương trình thực tế sống còn được thực hiện bởi JYP Entertainment và Mnet để chọn lựa thành viên cho nhóm nhạc nữ mới mang tên “TWICE”. Tên của chương trình được đặt theo số lượng thí sinh thi đấu giành 7 vị trí trong nhóm nhạc nữ mới của JYP.

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Người Giấu Mặt 15 Us Big Brother Us 15.Diễn Viên: Elissa Slater,Aaryn Gries,Andy Herren,David Girton,Ginamarie Zimmerman,Jeremy Mcguire

Người Giấu Mặt 15 Us Big Brother Us 15Việt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Ngoài Survivor và The Amazing Race, chương trình truyền hình thực tế dài tập Big Brother của kênh CBS cũng là một chương trình thú vị. Big Brother (US) dựa trên một chương trình cùng tên của Hà Lan phát sóng đầu tiên năm 1997. Chương trình theo chân của các người chơi sống 24 giờ trong ngôi nhà của Big Brother, cô lập với thế giới bên ngoài nhưng có sự giám sát liên tục và không có sự riêng tư trong 3 tháng.

Unknown2016-01-04 18:37:23

Hoa Tỷ Đệ 2 - Divas Hit The Road 2 Việt Sub (2015)

chương trình “hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế khách mời là những cặp “tỷ đệ” họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi chương trình do đài truyền hình hồ nam sản xuất bắt đầu quay từ ngày 0104 chính thức chiếu từ ngày 1804 vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuầnhoa tỷ đệ 2,xem phim hoa tỷ đệ 2,download hoa tỷ đệ 2,xem online hoa tỷ đệ 2 hd,xem hoa tỷ đệ 2 nhanh,tai phim hoa tỷ đệ 2,divas hit the road 2,xem phim divas hit the road 2,download divas hit the road 2,xem online divas hit the road 2 hd,xem divas hit the road 2 nhanh,tai phim divas hit the road 2,trịnh sảng,tỉnh bách nhiên,dương dương,trần ý hàm