Hỏa Tuyến Truy Hùng - Wallace Chung Việt Sub (2008)RSS Hỏa Tuyến Truy Hùng - Wallace Chung Việt Sub (2008)
Hỏa Tuyến Truy Hùng - Wallace Chung
Diễn viên: Chung Hán Lương, Thích Tiểu Long, Tề Phương, Đồ Lê Mạn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.
Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/6)

một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại. Bộ phim được dự đoán là một sự ra đời cho một drama kinh dị tội phạm mới và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp.

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ.

Đội Đặc Nhiệm Seal Team.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Đội Đặc Nhiệm Seal TeamViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm. Chúng ta sẽ biệt được họ sống, tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất, để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mình.

Unknown2019-01-27 15:29:00

Hỏa Tuyến Truy Hùng - Wallace Chung Việt Sub (2008)

bối cảnh thượng hải những năm 30 kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết chung lãng thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn vu thắng nam bác sĩ pháp y tài năng và hàn phi bộ óc thần đồng cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảohỏa tuyến truy hùng,xem phim hỏa tuyến truy hùng,download hỏa tuyến truy hùng,xem online hỏa tuyến truy hùng hd,xem hỏa tuyến truy hùng nhanh,tai phim hỏa tuyến truy hùng,wallace chung,xem phim wallace chung,download wallace chung,xem online wallace chung hd,xem wallace chung nhanh,tai phim wallace chung,chung hán lương,thích tiểu long,tề phương,đồ lê mạn