Hiệp Ước Dạ Hội - Prom Pact Việt Sub (2023)RSS Hiệp Ước Dạ Hội - Prom Pact Việt Sub (2023)
Hiệp Ước Dạ Hội - Prom Pact
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.
Những Cậu Bé Hỏa Tiễn October Sky.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Chris Cooper,Laura Dern,Chris Owen,William Lee Scott,Chad Lindberg

Những Cậu Bé Hỏa Tiễn October SkyViệt Sub Năm: 1999

Trong những năm 1950, ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên Coalwood, Homer Hickam là một đứa trẻ, trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình. Tuy nhiên, vào năm 1957, mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – Sputnik được phóng lên quỹ đạo.

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Đảo Lửa Fire Island.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Đảo Lửa Fire IslandViệt Sub Năm: 2023

một nhóm bạn thân kỳ lạ tụ tập ở Fire Island Pines trong tuần yêu thương và cười đùa hàng năm của họ, nhưng một sự kiện thay đổi đột ngột có thể biến mùa hè cuối cùng của họ thành thiên đường đồng tính.

Unknown2023-04-27 14:17:13

Hiệp Ước Dạ Hội - Prom Pact Việt Sub (2023)

đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học mandy yang một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô ben đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80hiệp ước dạ hội,xem phim hiệp ước dạ hội,download hiệp ước dạ hội,xem online hiệp ước dạ hội hd,xem hiệp ước dạ hội nhanh,tai phim hiệp ước dạ hội,prom pact,xem phim prom pact,download prom pact,xem online prom pact hd,xem prom pact nhanh,tai phim prom pact