Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3 Việt Sub (2024)RSS Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3 Việt Sub (2024)
Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.
Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Unknown2024-04-30 14:54:13

Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3 Việt Sub (2024)

bắt đầu với một cô bé tên kumiko oumae từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất bạn cùng lớp của kumiko là hazuki và sapphire quyết định tham gia vào clb nhưng kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ reinahibike euphonium 3,xem phim hibike euphonium 3,download hibike euphonium 3,xem online hibike euphonium 3 hd,xem hibike euphonium 3 nhanh,tai phim hibike euphonium 3,sound euphonium 3,xem phim sound euphonium 3,download sound euphonium 3,xem online sound euphonium 3 hd,xem sound euphonium 3 nhanh,tai phim sound euphonium 3