Hero Mask - ヒーローマスク Việt Sub (2018)RSS Hero Mask - ヒーローマスク Việt Sub (2018)
Hero Mask - ヒーローマスク
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Now theres a mysterious Mask before James Blood, and the man behind it is one that shouldnt exist. What is the mystery surrounding this mask...? So begins an action-packed crime story set in a beautiful city!
Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Granblue Fantasy The Animation Season 2

Granblue Fantasy The Animation Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+Sp/12)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Unknown2020-09-15 10:47:21

Hero Mask - ヒーローマスク Việt Sub (2018)

now theres a mysterious mask before james blood and the man behind it is one that shouldnt exist what is the mystery surrounding this mask so begins an action packed crime story set in a beautiful cityhero mask,xem phim hero mask,download hero mask,xem online hero mask hd,xem hero mask nhanh,tai phim hero mask,ヒーローマスク,xem phim ヒーローマスク,download ヒーローマスク,xem online ヒーローマスク hd,xem ヒーローマスク nhanh,tai phim ヒーローマスク