Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2 Việt Sub (2011)RSS Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2 Việt Sub (2011)
Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu phần 2 là khi bộ ba Harry, Ron và Hermione quay lại trường Hogwarts để tìm và phá hủy Trường Sinh Linh Giá cuối cùng của Voldermort. Nhưng khi Chúa tể Bóng Tối phát hiện ra nhiệm vụ họ đang thực hiện, cuộc chiến lớn nhất bắt đầu và cuộc sống mà họ từng trải qua sẽ không còn yên bình như trước.
Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The Lost.Diễn Viên: Will Ferrell,Danny Mcbride,Anna Friel

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The LostViệt Sub Năm: 2009

Cổ sinh vật học Rick Marshall đá Will và Holly vào một thế giới mới nguy hiểm, khủng long và lỗi mắt thằn lằn người lớn trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà và cũng tiết kiệm vũ trụ và khi làm như vậy tiết kiệm danh tiếng của mình. Với loài khủng long có bộ não, cơ bắp và tính cách và cuộc phiêu lưu của tiến bộ khoa học và con thú kỳ lạ trong một vùng đất xa, nó còn tăng cường thời gian đi du lịch vui vẻ và frolics.

Đế Chế Tàn Bạo Viking Legacy.Diễn Viên: Hollie Burrows,James Cooke,Liam Dascombe

Đế Chế Tàn Bạo Viking LegacyViệt Sub Năm: 2016

Vào thời kì Cổ Đại, xuất hiện bảy cuốn giấy da được tương truyền là sẽ mang lại sức mạnh to lớn cho những ai tiếp thu được chúng. Có một lời tiên tri được truyền đại rằng một đứa trẻ sinh ra mang trong mình dòng máu hoàng gia thuần khiết một ngày nào đó sẽ chế ngự được sức mạnh đó và cai quản mọi bờ cõi.

Mật Vụ Giải Cứu Hunter Killer.Diễn Viên: Common,Gary Oldman

Mật Vụ Giải Cứu Hunter KillerViệt Sub Năm: 2018

kể về âm mưu bắt cóc Tổng thống Nga bởi một vị tướng phản trắc. Để giải cứu nhà lãnh đạo của Nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước, thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ Joe Glass đã phải hợp lực cùng đội Đặc nhiệm Hải quân Mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thở

Unknown2015-11-18 18:05:45

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 2 - Harry Potter And The Deathly Hallows 2 Việt Sub (2011)

mở đầu phần 2 là khi bộ ba harry ron và hermione quay lại trường hogwarts để tìm và phá hủy trường sinh linh giá cuối cùng của voldermort nhưng khi chúa tể bóng tối phát hiện ra nhiệm vụ họ đang thực hiện cuộc chiến lớn nhất bắt đầu và cuộc sống mà họ từng trải qua sẽ không còn yên bình như trướcharry potter và bảo bối tử thần 2,xem phim harry potter và bảo bối tử thần 2,download harry potter và bảo bối tử thần 2,xem online harry potter và bảo bối tử thần 2 hd,xem harry potter và bảo bối tử thần 2 nhanh,tai phim harry potter và bảo bối tử thần 2,harry potter and the deathly hallows 2,xem phim harry potter and the deathly hallows 2,download harry potter and the deathly hallows 2,xem online harry potter and the deathly hallows 2 hd,xem harry potter and the deathly hallows 2 nhanh,tai phim harry potter and the deathly hallows 2,daniel radcliffe,emma watson,rupert grint