Hanazakari No Kimitachi E Special - 花ざかりの君たちへ Chưa Sub (2010)RSS Hanazakari No Kimitachi E Special - 花ざかりの君たちへ Chưa Sub (2010)
Hanazakari No Kimitachi E Special - 花ざかりの君たちへ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim sẽ quay quanh truyện Ashiya Mizuki, một cô gái Nhật Bản sống và lớn lên ở Mỹ, quay về Nhật học trung học vì một tuyển thủ nhảy cao mà cô thần tượng, Sano Izumi. Ngoặc nghèo thay Sano lại học ở một trường dành riêng cho nam sinh, nên Mizuki phải cải trang thành con trai để vào đây học. Ở đây, Mizuki gặp phải rất nhiều chuyện lỡ khóc lỡ cười.....hãy xem phim với chúng tôi và....cười.
Cậu Ấm Botchan

Cậu Ấm BotchanViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim lấy bối cảnh thời Meiji, nhân vật chính là một cậu ấm phá gia chi tử, bỗng một hôm bị điều tới vùng quê hẻo lánh Matsuyama làm một chân dạy trẻ. Với bản tính căm ghét gian dối như thù, công tử thành phố chạm trán nảy lửa với những người, những việc ở làng quê lạc hậu hẻo lánh

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Unknown2020-03-24 14:18:54

Hanazakari No Kimitachi E Special - 花ざかりの君たちへ Chưa Sub (2010)

phim sẽ quay quanh truyện ashiya mizuki một cô gái nhật bản sống và lớn lên ở mỹ quay về nhật học trung học vì một tuyển thủ nhảy cao mà cô thần tượng sano izumi ngoặc nghèo thay sano lại học ở một trường dành riêng cho nam sinh nên mizuki phải cải trang thành con trai để vào đây học ở đây mizuki gặp phải rất nhiều chuyện lỡ khóc lỡ cườihãy xem phim với chúng tôi vàcườihanazakari no kimitachi e special,xem phim hanazakari no kimitachi e special,download hanazakari no kimitachi e special,xem online hanazakari no kimitachi e special hd,xem hanazakari no kimitachi e special nhanh,tai phim hanazakari no kimitachi e special,花ざかりの君たちへ,xem phim 花ざかりの君たちへ,download 花ざかりの君たちへ,xem online 花ざかりの君たちへ hd,xem 花ざかりの君たちへ nhanh,tai phim 花ざかりの君たちへ