Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện - Solo: A Star Wars Story Thuyết Minh (2018)RSS Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện - Solo: A Star Wars Story Thuyết Minh (2018)
Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện - Solo: A Star Wars Story
Diễn viên: Emilia Clarke, Alden Ehrenreich
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Solo: Star Wars ngoại truyện (tên gốc tiếng Anh: Solo: A Star Wars Story) là một bộ phim viễn tưởng không gian miền Tây xoay quanh nhân vật Han Solo, một nhân vật trong Star Wars. Bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất bởi Lucasfilm, kịch bản được viết bởi Lawrence và Jon Kasdan, và được phân phối bởi công ty Walt Disney Studios Motion Pictures
Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil Conspiracy.Diễn Viên: Woody Harrelson,Judy Greer,Andy Serkis

Âm Mưu Ác Quỷ The Devil ConspiracyThuyết Minh Năm: 2023

Một công ty công nghệ sinh học mạnh mẽ có công nghệ đột phá cho phép họ sao chép lại những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chỉ với vài mẩu DNA. Đằng sau công ty là một nhóm tín đồ Satan lấy mất chăn của Chúa Giêsu, đưa họ sở hữu DNA của Chúa Giêsu.

Unknown2020-06-16 15:59:26

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện - Solo: A Star Wars Story Thuyết Minh (2018)

solo star wars ngoại truyện tên gốc tiếng anh solo a star wars story là một bộ phim viễn tưởng không gian miền tây xoay quanh nhân vật han solo một nhân vật trong star wars bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất bởi lucasfilm kịch bản được viết bởi lawrence và jon kasdan và được phân phối bởi công ty walt disney studios motion pictureshan solo,star wars ngoại truyện,xem phim han solo,star wars ngoại truyện,download han solo,star wars ngoại truyện,xem online han solo,star wars ngoại truyện hd,xem han solo,star wars ngoại truyện nhanh,tai phim han solo,star wars ngoại truyện,solo,a star wars story,xem phim solo,a star wars story,download solo,a star wars story,xem online solo,a star wars story hd,xem solo,a star wars story nhanh,tai phim solo,a star wars story,emilia clarke,alden ehrenreich