Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)RSS Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)
Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels
Diễn viên: Steve Martin, Michael Caine, Glenne Headly, Anton Semkin, Mikhail Trukhin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.
Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On Duty

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On DutyViệt Sub Năm: 2005

Chun Jae In (Kim Sun Ah), nữ cảnh sát tài năng bí mật giả dạng một học sinh trung học để kết bạn với Seung Hee ( Nam Sang Mi), cô con gái của một ông trùm tội phạm có thế lực. Nhưng cô không thể ngờ rằng việc thích nghi với môi trường mới lại khó khăn đến vậy

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Unknown2018-04-01 10:45:44

Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)

freddy nhà nghèo và hoàng thân lawrence cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ là bà góa lắm tiền trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhauhai gã bịp bợm,xem phim hai gã bịp bợm,download hai gã bịp bợm,xem online hai gã bịp bợm hd,xem hai gã bịp bợm nhanh,tai phim hai gã bịp bợm,dirty rotten scoundrels,xem phim dirty rotten scoundrels,download dirty rotten scoundrels,xem online dirty rotten scoundrels hd,xem dirty rotten scoundrels nhanh,tai phim dirty rotten scoundrels,steve martin,michael caine,glenne headly,anton semkin,mikhail trukhin