Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)RSS Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)
Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô tả âm mưu, tình yêu và tình bạn xung quanh Mitsuba Okita (Kie Kitano), em trai cô Sogo Okita (Ryo Yoshizawa), Toshiro Hijikata (Yuya Yagira) và hôn phu của Mitsuba.
Điều Cấm Kỵ Taboo

Điều Cấm Kỵ TabooViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/??)

James Keziah Delaney returns to 1814 London after 10 years in Africa to discover that he has been left a mysterious legacy by his father. Driven to wage war on those who have wronged him, Delaney finds himself in a face-off against the East India Company, whilst playing a dangerous game between two warring nations, Britain and America.

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Sáng Tạo Doanh Produce Camp

Sáng Tạo Doanh Produce CampViệt Sub Năm: 2020 (Tập 18/20)

Sáng tạo doanh là một trong những chương trình tuyển chọn tài năng được khán giả yêu thích do Đằng Tấn sản xuất. Chương trình sẽ chiêu mộ 101 thực tập sinh, thông qua nhiệm vụ, huấn luyện, khảo hạch để những thí sinh này trưởng thành dưới sự huấn luyện của các HLV là minh tinh

Unfair アンフェア

Unfair アンフェアViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.

Unknown2017-12-15 05:54:43

Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)

mô tả âm mưu tình yêu và tình bạn xung quanh mitsuba okita kie kitano em trai cô sogo okita ryo yoshizawa toshiro hijikata yuya yagira và hôn phu của mitsubagintama,mitsuba hen,xem phim gintama,mitsuba hen,download gintama,mitsuba hen,xem online gintama,mitsuba hen hd,xem gintama,mitsuba hen nhanh,tai phim gintama,mitsuba hen,ngân hồn,chương mitsuba,xem phim ngân hồn,chương mitsuba,download ngân hồn,chương mitsuba,xem online ngân hồn,chương mitsuba hd,xem ngân hồn,chương mitsuba nhanh,tai phim ngân hồn,chương mitsuba