Giấc Mơ - Dream Việt Sub (2023)RSS Giấc Mơ - Dream Việt Sub (2023)
Giấc Mơ - Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.
Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Unknown2023-08-05 19:00:30

Giấc Mơ - Dream Việt Sub (2023)

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự world cup dành cho người vô gia cư một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên yoon hong daepark seo jun thủ vai là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờgiấc mơ,xem phim giấc mơ,download giấc mơ,xem online giấc mơ hd,xem giấc mơ nhanh,tai phim giấc mơ,dream,xem phim dream,download dream,xem online dream hd,xem dream nhanh,tai phim dream