Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  - The Wang Family: Kings Family Việt Sub (2013)RSS Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia  - The Wang Family: Kings Family Việt Sub (2013)
Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia - The Wang Family: Kings Family
Diễn viên: Lee Yoon Ji, Oh Man Seok
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình nhà họ Wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản, cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ. Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp. Và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình. Liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra?
Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Yêu Là Yêu Phần 2 Love Sick The Series 2.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Yêu Là Yêu Phần 2 Love Sick The Series 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 14/36)

Dự án phim Love Sick The Series đã quay trở lại với tất cả những người hâm mộ trong tháng 3 này. Với những thông điệp sâu sắc mà bộ phim đã phản ánh và gửi đến người xem trong phần 1 đã tạo lên 1 sức hút không thể tốt hơn. Tháng 3/2015 này nhà sản xuất sẽ tiếp tục gửi đến người xem những tập phim hay nhất trong phần 2 với những mối quan hệ của tuổi mới lớn và những tình cảm phức tạp của những con người nổi loạn

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang Sudtai.Diễn Viên: Ploy Chermarn Boonyasak,Boy Pidsanu Nimsakul

Lần Yêu Cuối Kwarm Ruk Krang SudtaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

câu chuyện về đường tình yêu trắc trở của nữ hoạ sĩ Ros. Cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn dẫn tới đường ai nấy đi, cô trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con của mình. Tuy nhiên, với nhan sắc trời ban nên dù đã trải qua đổ vỡ nhưng vẫn có những người sẵn sàng bỏ qua để đến bên cô.

Unknown2015-10-24 23:29:05

Gia Tộc Họ Wang: Gia Đình Hoàng Gia - The Wang Family: Kings Family Việt Sub (2013)

gia đình nhà họ wang đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề con gái đầu tiên được gả cho một gia đình khá giả nhưng sau khi bị phá sản cô và gia đình chồng đã phải chuyển về nhà bố mẹ đẻ con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi người chồng thất nghiệp và cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc giáo viên của mình liệu gia đình họ sẽ giải quyết những vấn đề này như thế nào những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ragia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,xem phim gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,download gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,xem online gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia hd,xem gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia nhanh,tai phim gia tộc họ wang,gia đình hoàng gia,the wang family,kings family,xem phim the wang family,kings family,download the wang family,kings family,xem online the wang family,kings family hd,xem the wang family,kings family nhanh,tai phim the wang family,kings family,lee yoon ji,oh man seok