Gekijouban Gintama - Ginmaku Zenya Matsuri Việt Sub (2013)RSS Gekijouban Gintama - Ginmaku Zenya Matsuri Việt Sub (2013)
Gekijouban Gintama - Ginmaku Zenya Matsuri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những thông tin mới về show trình diễn đầy sức hấp dẫn và ấn tượng sẽ đêm lại cho các bạn nhiều phút giây hạnh phúc nhất.
Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Siêu Giác Quan: Tập Đặc Biệt Giáng Sinh Sense8: A Christmas Special.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Siêu Giác Quan: Tập Đặc Biệt Giáng Sinh Sense8: A Christmas SpecialViệt Sub Năm: 2016

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau.

Unknown2018-06-13 01:24:15

Gekijouban Gintama - Ginmaku Zenya Matsuri Việt Sub (2013)

những thông tin mới về show trình diễn đầy sức hấp dẫn và ấn tượng sẽ đêm lại cho các bạn nhiều phút giây hạnh phúc nhấtgekijouban gintama,xem phim gekijouban gintama,download gekijouban gintama,xem online gekijouban gintama hd,xem gekijouban gintama nhanh,tai phim gekijouban gintama,ginmaku zenya matsuri,xem phim ginmaku zenya matsuri,download ginmaku zenya matsuri,xem online ginmaku zenya matsuri hd,xem ginmaku zenya matsuri nhanh,tai phim ginmaku zenya matsuri