Fractale - フラクタル Việt Sub (2011)RSS Fractale - フラクタル Việt Sub (2011)
Fractale - フラクタル
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo, nơi một “Hệ thống Fractale” đang bắt đầu sụp đổ. Một ngày nọ, Clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là Phryne dưới một vách đá. Cô biến mất để lại một mặt dây chuyền. Clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar Nessa để tìm Phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống Fractale.
The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No GrimgalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Khi Haruthito thức dậy, cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên Grimgar, cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác. Cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình, trừ cái tên ra. Haruhito cùng vài người khác lập thành một đội, và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn. Và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầu

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Unknown2015-06-22 04:15:01

Fractale - フラクタル Việt Sub (2011)

câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo nơi một “hệ thống fractale” đang bắt đầu sụp đổ một ngày nọ clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là phryne dưới một vách đá cô biến mất để lại một mặt dây chuyền clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar nessa để tìm phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống fractalefractale,xem phim fractale,download fractale,xem online fractale hd,xem fractale nhanh,tai phim fractale,フラクタル,xem phim フラクタル,download フラクタル,xem online フラクタル hd,xem フラクタル nhanh,tai phim フラクタル