Fifty Shades Freed - Năm Mươi Sắc Thái Tự Do Thuyết Minh (2018)RSS Fifty Shades Freed - Năm Mươi Sắc Thái Tự Do Thuyết Minh (2018)
Fifty Shades Freed - Năm Mươi Sắc Thái Tự Do
Diễn viên: Dakota Johnson, Jamie Dornan, Eric Johnson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.
Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 Days.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 DaysViệt Sub Năm: 2003

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.

Coco Và Igor Coco Chanel & Igor Stravinsky.Diễn Viên: Anna Mouglalis,Mads Mikkelsen,Elena Morozova

Coco Và Igor Coco Chanel & Igor StravinskyViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước Nga băng giá. Dù rằng Coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có. Tuy nhiên, với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của Igor, Coco dường như đã không thể kiêm soát được mình

Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Vượt Qua Ranh Giới Over The Fence.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Vượt Qua Ranh Giới Over The FenceViệt Sub Năm: 2016

Yoshio Shiraiwa đã ly hôn với vợ, người đã từ chối anh đến thăm con gái duy nhất của mình. Anh trở về quê hương Hakodate và đăng ký học tại một trường dạy nghề chuyên về nghề mộc trong khi nhận tiền thất nghiệp. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một người phụ nữ có tên Tamura Satoshi, anh bị say nắng ngay cô nàng. Và rồi duyên phận đưa hai người cùng tham gia một buổi tiệc, mối lương duyên bắt đầu từ đó.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Unknown2018-06-10 09:30:19

Fifty Shades Freed - Năm Mươi Sắc Thái Tự Do Thuyết Minh (2018)

dựa trên tiểu thuyết của e l james jamie dornan và dakota johnson đã quay trở lại với vai diễn christian grey và anastasia steele trong bộ phim năm mươi sắc thái tự do chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịpfifty shades freed,xem phim fifty shades freed,download fifty shades freed,xem online fifty shades freed hd,xem fifty shades freed nhanh,tai phim fifty shades freed,năm mươi sắc thái tự do,xem phim năm mươi sắc thái tự do,download năm mươi sắc thái tự do,xem online năm mươi sắc thái tự do hd,xem năm mươi sắc thái tự do nhanh,tai phim năm mươi sắc thái tự do,dakota johnson,jamie dornan,eric johnson