Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)RSS Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)
Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End
Diễn viên: Tobin Bell, Diane Farr, Nora, Jane Noone
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.
Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Ngày Của Người Chết Day Of The Dead.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Ngày Của Người Chết Day Of The DeadViệt Sub Năm: 1985

Một thành phố của chết chóc, những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… Sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ Sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… Tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội. Vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máu

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Lori Cardille,Terry Alexander,Joseph Pilato

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Unknown2017-07-07 09:05:03

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)

câu chuyện có thật hai chị em clara và bree là vận động viên bơi lội họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feetdưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,download dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem online dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm hd,xem dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm nhanh,tai phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,12 feet deep,the deep end,xem phim 12 feet deep,the deep end,download 12 feet deep,the deep end,xem online 12 feet deep,the deep end hd,xem 12 feet deep,the deep end nhanh,tai phim 12 feet deep,the deep end,tobin bell,diane farr,nora,jane noone