Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League Việt Sub (2010)RSS Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League Việt Sub (2010)
Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.
Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot Journey.Diễn Viên: Helen Mirren,Om Puri,Manish Dayal

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot JourneyViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption) và đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Unknown2018-03-23 09:13:38

Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League Việt Sub (2010)

kirk kettner là nhân viên an ninh tại sân bay pittsburgh thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học đồng thời là đồng nghiệp mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ marnie người đã từ lâu đi tìm tình yêu mớiđũa mốc chòi mâm son,xem phim đũa mốc chòi mâm son,download đũa mốc chòi mâm son,xem online đũa mốc chòi mâm son hd,xem đũa mốc chòi mâm son nhanh,tai phim đũa mốc chòi mâm son,shes out of my league,xem phim shes out of my league,download shes out of my league,xem online shes out of my league hd,xem shes out of my league nhanh,tai phim shes out of my league