Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier Việt Sub (1989)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier Việt Sub (1989)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.
Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying Wife.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying WifeViệt Sub Năm: 1991

Một người phụ nữ vì cho vay nặng lãi sắp tự tử để trốn nợ. Hai hồn ma đang chờ đợi để lấy đi linh hồn của cô khi cô chết, nhưng vào giây phút cuối cùng cô được cứu bởi một thành viên của băng nhóm cho vay nặng lãi vì yêu cô. Những con ma, tức giận vì bị tước đoạt linh hồn, trả thù băng đảng...

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity War.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity WarViệt Sub Năm: 2018

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Unknown2020-06-05 14:56:01

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 - Star Trek 5: The Final Frontier Việt Sub (1989)

mỗi seri là một câu chuyện khác nhau mang trong mình những thông điệp nội dung khác nhau nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giảdu hành giữa các vì sao 5,xem phim du hành giữa các vì sao 5,download du hành giữa các vì sao 5,xem online du hành giữa các vì sao 5 hd,xem du hành giữa các vì sao 5 nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 5,star trek 5,the final frontier,xem phim star trek 5,the final frontier,download star trek 5,the final frontier,xem online star trek 5,the final frontier hd,xem star trek 5,the final frontier nhanh,tai phim star trek 5,the final frontier,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley