Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits Việt Sub (1991)RSS Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits Việt Sub (1991)
Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ Nobihe, Sewashi và Doremi đã thực hiện cuộc dò tìm xem ở thời Edo cụ sống ra sao. Sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ Nobi nên đã nhờ Doremi mang công nghệ hiện đại về thời Edo và giúp cụ cố. Nhưng khi đến nơi, Doremi đã chạm trán "băng cướp nhí"
Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng One Piece: Heart Of Gold

Vua Hải Tặc: Trái Tim Vàng One Piece: Heart Of GoldViệt Sub Năm: 2016

Tập đặc biệt giới thiệu cho One Piece Film Gold chiếu rạp vào ngày 23/07/2016 ở Nhật, Tesoro đang truy tìm một kho báu bí ẩn tên là Vàng Nguyên Chất. Băng Mũ Rơm vô tình gặp được một cô gái biết vị trí cất giấu kho báu bí ẩn đó, nên họ quyết định tiến thẳng đến nơi cất giấu kho báu bí ẩn - hòn đảo huyền thoại Arukemi.

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage Flower

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage FlowerViệt Sub Năm: 2017

Emiya Shirou là một pháp sư trẻ đang theo học tại Học viện Homurahara ở thành phố Fuyuki. Một ngày sau khi dọn dẹp Trường đào tạo Bắn cung ở trường học, Cậu bắt gặp một cuộc chiến giữa các sinh vật siêu nhiên, và cậu tham gia Chiến tranh Chén Thánh, một nghi thức mà các pháp sư gọi là Master đã đánh nhau với Servant của mình để giành Chén Thánh.

Unknown2014-08-20 15:27:49

Đôrêmi Và Băng Cướp Nhí - Dorami-Chan: Wow, The Kid Gang Of Bandits Việt Sub (1991)

vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ nobihe sewashi và doremi đã thực hiện cuộc dò tìm xem ở thời edo cụ sống ra sao sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ nobi nên đã nhờ doremi mang công nghệ hiện đại về thời edo và giúp cụ cố nhưng khi đến nơi doremi đã chạm trán băng cướp nhíđôrêmi và băng cướp nhí,xem phim đôrêmi và băng cướp nhí,download đôrêmi và băng cướp nhí,xem online đôrêmi và băng cướp nhí hd,xem đôrêmi và băng cướp nhí nhanh,tai phim đôrêmi và băng cướp nhí,dorami,chan,wow,the kid gang of bandits,xem phim dorami,chan,wow,the kid gang of bandits,download dorami,chan,wow,the kid gang of bandits,xem online dorami,chan,wow,the kid gang of bandits hd,xem dorami,chan,wow,the kid gang of bandits nhanh,tai phim dorami,chan,wow,the kid gang of bandits