Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000 Việt Sub (2000)RSS Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000 Việt Sub (2000)
Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000
Diễn viên: Gerard Butler, Justine Waddell, Jonny Lee Miller
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.
Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Mũi Sợ Hãi Cape Fear.Diễn Viên: Robert De Niro,Nick Nolte,Jessica Lange

Mũi Sợ Hãi Cape FearViệt Sub Năm: 1991

Tháng 7 năm 1977 tại thành phố Atlanta, hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng. Bị cáo là Max Cady (Robert De Niro), một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ. Chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư Sam Bowden (Nick Nolte). Tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù. Lẽ ra án phạt của Max sẽ không đến mức như thế nếu Sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân, nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ của

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening.Diễn Viên: Robert De Niro,Nick Nolte,Jessica Lange

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Unknown2017-04-09 09:53:02

Đóng Đinh Ma Cà Rồng - Dracula 2000 Việt Sub (2000)

khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng dracula lập tức lên đường đến new orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp mary van helsingđóng đinh ma cà rồng,xem phim đóng đinh ma cà rồng,download đóng đinh ma cà rồng,xem online đóng đinh ma cà rồng hd,xem đóng đinh ma cà rồng nhanh,tai phim đóng đinh ma cà rồng,dracula 2000,xem phim dracula 2000,download dracula 2000,xem online dracula 2000 hd,xem dracula 2000 nhanh,tai phim dracula 2000,gerard butler,justine waddell,jonny lee miller