Đội Hát Trung Học 6 - Glee Season 6 Việt Sub (2015)RSS Đội Hát Trung Học 6 - Glee Season 6 Việt Sub (2015)
Đội Hát Trung Học 6 - Glee Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 13 tập cuối cùng của bộ phim ca nhạc Glee. Ngôi sao của nhóm New Directions - RACHEL BERRY trở về và phát hiện ra rằng hiệu trưởng SUE SYLVESTER đã chính thức cấm hoạt động CLB Âm Nhạc tại trường.
Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In Love.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Hám Thanh Tử,Hồng Nghiêu,Quan Thi Mẫn

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động Art In LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The Future.Diễn Viên: Trình Dữ Hi,Trương Hiên Duệ

Bạn Trai Tương Lai Của Tôi The Man From The FutureViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

bắt đầu khi Nam Cung Vũ bỏ nhà đi biền biệt 5 năm trời, tới năm 2017 anh bất ngờ về nước, cứu được Ngô Khiết Ân. Đối với Ngô Khiết Ân, Nam Cung Vũ chẳng khác nào sao Diêm vương bí ẩn giữa vũ trụ rộng lớn, khiến trái tim cô rung động. Nhưng giữa họ lại tồn tại một mối ràng buộc vô hình không thể xóa nhòa.

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Unknown2015-02-28 00:48:38

Đội Hát Trung Học 6 - Glee Season 6 Việt Sub (2015)

13 tập cuối cùng của bộ phim ca nhạc glee ngôi sao của nhóm new directions rachel berry trở về và phát hiện ra rằng hiệu trưởng sue sylvester đã chính thức cấm hoạt động clb âm nhạc tại trườngđội hát trung học 6,xem phim đội hát trung học 6,download đội hát trung học 6,xem online đội hát trung học 6 hd,xem đội hát trung học 6 nhanh,tai phim đội hát trung học 6,glee season 6,xem phim glee season 6,download glee season 6,xem online glee season 6 hd,xem glee season 6 nhanh,tai phim glee season 6