Điều Tốt Nhất Của Tôi - The Best Of Me Việt Sub (2014)RSS Điều Tốt Nhất Của Tôi - The Best Of Me Việt Sub (2014)
Điều Tốt Nhất Của Tôi - The Best Of Me
Diễn viên: James Marsden, Michelle Monaghan, Luke Bracey
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.
Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Domhnall Gleeson,Bill Nighy

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2013

About time (Đã đến lúc) là bộ phim ngọt ngào và hài hước đúng phong cách điện ảnh Anh. Tác phẩm là bài ca về tình yêu và cuộc sống, chân thật như hơi thở con người. Nếu nhìn poster hay xem trailer About time, không ít người nghĩ đây là phim tình cảm lứa đôi. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Mối tình lãng mạn trong phim như cái cớ để đạo diễn Richard Curtis kể câu chuyện về cuộc sống muôn màu. Tim (Domhnall Gleeson thủ vai) vốn là chàng trai bình thường, có phần hậu đậu. Một ngày, anh biết mình có

Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Unknown2015-05-05 20:20:02

Điều Tốt Nhất Của Tôi - The Best Of Me Việt Sub (2014)

kể về mối tình của amanda và dawnson hai người từng yêu nhau thời trung học nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay 20 năm sau amanda và dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi thế nhưng quay lại không phải việc dễ dàng bởi amanda giờ đã có chồng và làm mẹđiều tốt nhất của tôi,xem phim điều tốt nhất của tôi,download điều tốt nhất của tôi,xem online điều tốt nhất của tôi hd,xem điều tốt nhất của tôi nhanh,tai phim điều tốt nhất của tôi,the best of me,xem phim the best of me,download the best of me,xem online the best of me hd,xem the best of me nhanh,tai phim the best of me,james marsden,michelle monaghan,luke bracey