Điều Con Gái Muốn - What A Girl Wants Việt Sub (2003)RSS Điều Con Gái Muốn - What A Girl Wants Việt Sub (2003)
Điều Con Gái Muốn - What A Girl Wants
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về 1 cô gái người Mỹ ( Amanda Bynes ) đến Anh Quốc tìm cha . Tại đây cô mới biết cha mình là 1 chính trị gia nổi tiếng đang tranh cử vào chức thủ tướng . Một cô gái Mỹ thích tự do có cuộc sống phóng khoáng giờ đây phải sống trong 1 gia đình quý tộc Anh nhiều kiểu cách , phải đối phó với 2 mẹ con bà mẹ kế
Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Beau Sợ Sệt Beau Is Afraid.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Clovis Cornillac,Benoît Poelvoorde

Beau Sợ Sệt Beau Is AfraidViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông hoang tưởng (Joaquin Phoenix) dấn thân vào một cuộc phiêu lưu để trở về nhà với mẹ của mình (Patti LuPone) trong bộ phim táo bạo và tài tình đồi trụy này của nhà văn kiêm đạo diễn Ari Aster (Midsommar, Hereditary), một cơn ác mộng cơ bản và sử thi hài hước đen tối.

Unknown2020-09-26 15:15:36

Điều Con Gái Muốn - What A Girl Wants Việt Sub (2003)

phim kể về 1 cô gái người mỹ amanda bynes đến anh quốc tìm cha tại đây cô mới biết cha mình là 1 chính trị gia nổi tiếng đang tranh cử vào chức thủ tướng một cô gái mỹ thích tự do có cuộc sống phóng khoáng giờ đây phải sống trong 1 gia đình quý tộc anh nhiều kiểu cách phải đối phó với 2 mẹ con bà mẹ kếđiều con gái muốn,xem phim điều con gái muốn,download điều con gái muốn,xem online điều con gái muốn hd,xem điều con gái muốn nhanh,tai phim điều con gái muốn,what a girl wants,xem phim what a girl wants,download what a girl wants,xem online what a girl wants hd,xem what a girl wants nhanh,tai phim what a girl wants