Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế - Spy Kids: Armageddon Việt Sub (2023)RSS Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế - Spy Kids: Armageddon Việt Sub (2023)
Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế - Spy Kids: Armageddon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nhà phát triển trò chơi nọ tung ra loại virus máy tính mạnh mẽ, các con của hai mật vụ phải bắt tay để cứu bố mẹ và cả thế giới.
Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Chuyện Chàng Ramanna Maryada Ramanna.Diễn Viên: Suneel,Saloni Aswani,Nagineedu

Chuyện Chàng Ramanna Maryada RamannaThuyết Minh Năm: 2010

Một người đàn ông trở về ngôi làng của cha mẹ ông, để yêu cầu bồi thường đất của mình. Trên đường đi, ông kết bạn với một người phụ nữ trẻ quyến rũ. Ông ta không biết rằng, gia đình cô có một mối hận thù lâu dài với gia đình ông

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest Hours.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest HoursThuyết Minh Năm: 2016

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1952, một thảm họa thiên nhiên bất ngờ đã xảy ra trên vùng biển phía Đông nước Mỹ khiến tàu chở dầu lớn bị nứt làm đôi và đe dọa mạng sống của tất cả các thủy thủ. Kỹ sư và các thủy thủ trên tàu tìm mọi cách giữ cho tàu trôi nổi càng lâu càng tốt, còn Trạm cứu hộ bờ biển (thuộc Quân đội Mỹ, còn gọi là đội Tuần Duyên) vùng Chatham, Massachusetts cũng đã cử một con tàu nhỏ ra khơi nhằm tìm kiếm những người sống sót ngay khi nhận tin dữ.

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed Up.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed UpViệt Sub Năm: 2014

Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.

Unknown2024-01-11 20:34:28

Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế - Spy Kids: Armageddon Việt Sub (2023)

khi nhà phát triển trò chơi nọ tung ra loại virus máy tính mạnh mẽ các con của hai mật vụ phải bắt tay để cứu bố mẹ và cả thế giớiđiệp viên nhí,ngày tận thế,xem phim điệp viên nhí,ngày tận thế,download điệp viên nhí,ngày tận thế,xem online điệp viên nhí,ngày tận thế hd,xem điệp viên nhí,ngày tận thế nhanh,tai phim điệp viên nhí,ngày tận thế,spy kids,armageddon,xem phim spy kids,armageddon,download spy kids,armageddon,xem online spy kids,armageddon hd,xem spy kids,armageddon nhanh,tai phim spy kids,armageddon