Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2 Thuyết Minh (2019)RSS Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2 Thuyết Minh (2019)
Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia
Đề Thi Đẫm Máu Evil Minds.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Đề Thi Đẫm Máu Evil MindsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 17/24)

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Hạ Sát Eve Phần 2 Killing Eve Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 2 tiếp tục xoay quanh trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Mùa Hè Đen Black Summer.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Unknown2021-01-15 13:09:35

Đêm Lặng (Phần 2) - Dark Season 2 Thuyết Minh (2019)

lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước đức nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kiađêm lặng phần 2,xem phim đêm lặng phần 2,download đêm lặng phần 2,xem online đêm lặng phần 2 hd,xem đêm lặng phần 2 nhanh,tai phim đêm lặng phần 2,dark season 2,xem phim dark season 2,download dark season 2,xem online dark season 2 hd,xem dark season 2 nhanh,tai phim dark season 2