Đế Vương Thời Gian - Kamen Rider Zi-O Việt Sub (2018)RSS Đế Vương Thời Gian - Kamen Rider Zi-O Việt Sub (2018)
Đế Vương Thời Gian - Kamen Rider Zi-O
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thu năm 2018, một cô gái cùng cỗ máy thời gian xuất hiện trước mặt nhân vật chính của chúng ta, Tokiwa Sougo sinh vào năm 2000 mà cô gái được báo mộng sẽ trở thành Vua.
Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Seoul Bumpkin Hometown Flex.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Seoul Bumpkin Hometown FlexViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

chương trình mà các thành viên sẽ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống nơi các khách mời lớn lên. Những khách mời sẽ đích thân chọn nơi đến của show và cùng các thành viên trải qua cuộc sống ngắn hạn đó.

Unknown2019-08-27 11:52:56

Đế Vương Thời Gian - Kamen Rider Zi-O Việt Sub (2018)

mùa thu năm 2018 một cô gái cùng cỗ máy thời gian xuất hiện trước mặt nhân vật chính của chúng ta tokiwa sougo sinh vào năm 2000 mà cô gái được báo mộng sẽ trở thành vuađế vương thời gian,xem phim đế vương thời gian,download đế vương thời gian,xem online đế vương thời gian hd,xem đế vương thời gian nhanh,tai phim đế vương thời gian,kamen rider zi,o,xem phim kamen rider zi,o,download kamen rider zi,o,xem online kamen rider zi,o hd,xem kamen rider zi,o nhanh,tai phim kamen rider zi,o