Đấu Tranh Gia Tộc - Saheb Biwi Aur Gangster Return Việt Sub (2013)RSS Đấu Tranh Gia Tộc - Saheb Biwi Aur Gangster Return Việt Sub (2013)
Đấu Tranh Gia Tộc - Saheb Biwi Aur Gangster Return
Diễn viên: Raj Babbar, Mahie Gill, Mugdha Godse
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.
Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Unknown2020-09-10 16:36:28

Đấu Tranh Gia Tộc - Saheb Biwi Aur Gangster Return Việt Sub (2013)

các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên saheb biwi aur gangster nó đã được thông báo rằng jimmy shergill và mahie gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc vào tháng giêng năm 2012 neil nitin mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mớiđấu tranh gia tộc,xem phim đấu tranh gia tộc,download đấu tranh gia tộc,xem online đấu tranh gia tộc hd,xem đấu tranh gia tộc nhanh,tai phim đấu tranh gia tộc,saheb biwi aur gangster return,xem phim saheb biwi aur gangster return,download saheb biwi aur gangster return,xem online saheb biwi aur gangster return hd,xem saheb biwi aur gangster return nhanh,tai phim saheb biwi aur gangster return,raj babbar,mahie gill,mugdha godse