Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G Việt Sub (2014)RSS Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G Việt Sub (2014)
Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (9/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối Cardfight! Vanguard, Cardfight! Vanguard G sẽ kể về một huyền thoại mới, về một hành trình mới của Shindou Chrono, Kiba Shion, Anjou Tokoha.
Lady Jewelpet Ss6 Redi Juerupetto

Lady Jewelpet Ss6 Redi JuerupettoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

Season 6 của loạt phim về thú cưng đá quý - Jewelpet. Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Unknown2016-05-05 14:31:39

Đấu Bài Vanguard G - Cardfight! Vanguard G Việt Sub (2014)

tiếp nối cardfight vanguard cardfight vanguard g sẽ kể về một huyền thoại mới về một hành trình mới của shindou chrono kiba shion anjou tokohađấu bài vanguard g,xem phim đấu bài vanguard g,download đấu bài vanguard g,xem online đấu bài vanguard g hd,xem đấu bài vanguard g nhanh,tai phim đấu bài vanguard g,cardfight vanguard g,xem phim cardfight vanguard g,download cardfight vanguard g,xem online cardfight vanguard g hd,xem cardfight vanguard g nhanh,tai phim cardfight vanguard g