Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High Việt Sub (2017)RSS Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High Việt Sub (2017)
Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High
Diễn viên: Shuhei Nomura, Ryoma Takeuchi, Shotaro Mamiya
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.
Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William Zero.Diễn Viên: Derick Martini

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William ZeroViệt Sub Năm: 2015

Tái Cấu Trúc, một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện William Edward một nhà truyền học vừa tỉnh dậy sau cơn hôn mê sâu, Will chẳng còn nhớ gì về bản thân nhưng thông qua người em trai song sinh của mình là Zero thì Will dần nhận ra bản chất của những kí ức từ trước nằm sâu trong đầu mình và anh bắt đầu áp dụng nó vào công việc mà mình đang thực hiện. The Reconstruction Of William Zero

Quản Lý Và Người Tình Jerry Maguire.Diễn Viên: Tom Cruise,Cuba Gooding Jr,Renée Zellweger,Kelly Preston

Quản Lý Và Người Tình Jerry MaguireThuyết Minh Năm: 1996

một nhà đại diện thể thao chuyên nghiệp: anh luôn tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để có thể quảng bá và kiếm lời cho thân chủ của mình và bản thân. Một ngày kia anh bỗng trở nên nghi ngờ ý nghĩa của công việc mình đang làm. Khi nói lên điều này, anh đã bị đuổi việc và mất tất cả các thân chủ của mình. Quyết tâm làm lại từ đầu, anh tìm đến Rod Tidwell, một cầu thủ chơi bóng bầu dục để thuyết phục anh ta nhận anh làm người đại diện.

Unknown2019-05-22 13:04:09

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni - Teiichi: Battle Of Supreme High Việt Sub (2017)

akaba teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức chính khách tầm cỡ ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình để giúp cho mơ ước được đạt thành teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trườngđất nước của teiichi,teiichi no kuni,xem phim đất nước của teiichi,teiichi no kuni,download đất nước của teiichi,teiichi no kuni,xem online đất nước của teiichi,teiichi no kuni hd,xem đất nước của teiichi,teiichi no kuni nhanh,tai phim đất nước của teiichi,teiichi no kuni,teiichi,battle of supreme high,xem phim teiichi,battle of supreme high,download teiichi,battle of supreme high,xem online teiichi,battle of supreme high hd,xem teiichi,battle of supreme high nhanh,tai phim teiichi,battle of supreme high,shuhei nomura,ryoma takeuchi,shotaro mamiya