Danh Sách Đen - The Menu Việt Sub (2015)RSS Danh Sách Đen - The Menu Việt Sub (2015)
Danh Sách Đen - The Menu
Diễn viên: Lương Tiểu Băng, Cao Tuấn Văn, Lý Phong
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/24)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của đài HKTV với 24 tập phim là câu chuyện xoay quanh đề tài về lĩnh vực báo chí, truyền thông. Tập trung vào các phương tiện truyền thông báo chí và doanh nghiệp.
Hồn Ma Nhà Văn Ghostwriter

Hồn Ma Nhà Văn GhostwriterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/14)

Khi một con ma ám ảnh một hiệu sách khu phố và bắt đầu thả các nhân vật hư cấu vào thế giới thực, bốn đứa trẻ phải hợp tác để giải quyết một bí ẩn thú vị xung quanh việc kinh doanh ma còn dang dở.

Hành Trình Tìm Kiếm Alaska Looking For Alaska

Hành Trình Tìm Kiếm Alaska Looking For AlaskaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Alaska. Alyesa. Nơi biển vỗ. Nơi xa xôi, lạnh giá. Cô gái bí ẩn, không thể với tới được. Một hành trình hai năm đi tìm Alaska, Miles vẫn không thể tìm thấy cô. Alaska chỉ lướt qua tuổi thiếu niên của Miles, nhưng những gì cô để lại là một Miles Halter hoàn toàn khác.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Unknown2015-04-22 20:40:12

Danh Sách Đen - The Menu Việt Sub (2015)

của đài hktv với 24 tập phim là câu chuyện xoay quanh đề tài về lĩnh vực báo chí truyền thông tập trung vào các phương tiện truyền thông báo chí và doanh nghiệpdanh sách đen,xem phim danh sách đen,download danh sách đen,xem online danh sách đen hd,xem danh sách đen nhanh,tai phim danh sách đen,the menu,xem phim the menu,download the menu,xem online the menu hd,xem the menu nhanh,tai phim the menu,lương tiểu băng,cao tuấn văn,lý phong