Đặc Cảnh Uy Long 2 - Fight Back To School 2 Thuyết Minh (1992)RSS Đặc Cảnh Uy Long 2 - Fight Back To School 2 Thuyết Minh (1992)
Đặc Cảnh Uy Long 2 - Fight Back To School 2
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Deannie Yip, Chu Ân, Trương Mẫn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.
Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2Việt Sub Năm: 2011

Phần 2 này là thời gian 2 năm sau phần 1, gần đúng với khoảng thời gian ra rạp giữa 2 phần. Lúc này Stu(Ed Helms) đã bỏ con ghệ cũ và chuẩn bị đám cưới với 1 em gái gốc Thái là Lauren (em Jamie Chung đóng, em này poly thấy hot nhưng tiếc là vai trong phim nhỏ quá ko show gì cả). Thế nên đám cưới Stu được tổ chức ở Thái, và cả đám bạn được mời bay qua Thái để ăn đám cưới Stu. Và đêm trước đám cưới cả đám bạn thân lại ăn nhậu bên bờ biển....Sáng hôm sau cả đám Stu, Phil(Bradley Cooper), Alan(Zach

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Nữ Thần Phong Kamikaze Girls.Diễn Viên: Kyôko Fukada,Anna Tsuchiya,Hiroyuki Miyasako,Sadao Abe

Nữ Thần Phong Kamikaze GirlsThuyết Minh Năm: 2004

Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!

Unknown2020-06-18 17:15:51

Đặc Cảnh Uy Long 2 - Fight Back To School 2 Thuyết Minh (1992)

châu tinh tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào a tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát hồng kông đang bó tayđặc cảnh uy long 2 thuyết minh,xem phim đặc cảnh uy long 2 thuyết minh,download đặc cảnh uy long 2 thuyết minh,xem online đặc cảnh uy long 2 thuyết minh hd,xem đặc cảnh uy long 2 thuyết minh nhanh,tai phim đặc cảnh uy long 2 thuyết minh,fight back to school 2 thuyết minh,xem phim fight back to school 2 thuyết minh,download fight back to school 2 thuyết minh,xem online fight back to school 2 thuyết minh hd,xem fight back to school 2 thuyết minh nhanh,tai phim fight back to school 2 thuyết minh,châu tinh trì,deannie yip,chu ân,trương mẫn