Cuộc Tấn Công - The Assault Việt Sub (2011)RSS Cuộc Tấn Công - The Assault Việt Sub (2011)
Cuộc Tấn Công - The Assault
Diễn viên: Vincent Elbaz, Grégori Derangère, Mélanie Bernier
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm Pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy bay
Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Tái Thẩm New Trial.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Unknown2020-06-07 11:11:06

Cuộc Tấn Công - The Assault Việt Sub (2011)

dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy baycuộc tấn công,xem phim cuộc tấn công,download cuộc tấn công,xem online cuộc tấn công hd,xem cuộc tấn công nhanh,tai phim cuộc tấn công,the assault,xem phim the assault,download the assault,xem online the assault hd,xem the assault nhanh,tai phim the assault,vincent elbaz,grégori derangère,mélanie bernier