Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011)RSS Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011)
Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life
Diễn viên: Qi Shu, Ye Liu, Anthony Wong Chau, Sang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.
Đảo Tình Yêu Passion Island.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Đảo Tình Yêu Passion IslandViệt Sub Năm: 2013

Trong Passion Island, Tiểu Tống Giai vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 người.Cùng trong bộ phim này, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị: Trương Chấn và Văn Vịnh San, Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Lần lượt thể hiện những chuyện tình, mối quan hệ khác nhau, bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Nhật Nguyệt Sun Moon.Diễn Viên: Kirk Douglas,Ralph Meeker,Adolphe Menjou

Nhật Nguyệt Sun MoonViệt Sub Năm: 2023

theo chân Kelsey (do Mauzy thủ vai), người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cưới.Bị tan vỡ lòng và xấu hổ, cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng Anh tại Đài Loan.

Unknown2020-07-06 09:25:28

Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011)

thư kỳ vào vai lý phượng một cô nàng đào mỏ ranh mãnh lớn lên trong nghèo khổ sở trường là quyến rũ đàn ông và mất tích tuy nhiên tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến lý phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sốngcuộc sống tươi đẹp,xem phim cuộc sống tươi đẹp,download cuộc sống tươi đẹp,xem online cuộc sống tươi đẹp hd,xem cuộc sống tươi đẹp nhanh,tai phim cuộc sống tươi đẹp,a beautiful life,xem phim a beautiful life,download a beautiful life,xem online a beautiful life hd,xem a beautiful life nhanh,tai phim a beautiful life,qi shu,ye liu,anthony wong chau,sang