Cuộc Mở Rộng Phần 2 - The Expanse Season 2 Việt Sub (2017)RSS Cuộc Mở Rộng Phần 2 - The Expanse Season 2 Việt Sub (2017)
Cuộc Mở Rộng Phần 2 - The Expanse Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tương lai 200 năm sau, The expanse kể về 1 vụ cô gái trẻ mất tích làm một điều tra viên cứng nhắc và 1 thuyền trưởng tàu vũ trụ lâm vào cuộc đua trong hệ mặt trời để khám phá âm mưu lớn nhất lịch sử nhân loại.
Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, Kill.Diễn Viên: João Miguel,Michel Gomes,Rodolfo Valente,Vaneza Oliveira

Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, KillThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Một bộ phim thần bí giả tưởng về một người đàn ông và một người phụ nữ có cùng trạng thái cảm xúc. Eun Gye Hoon là một đầu bếp thiết lập một nhà hàng ở thị trấn nơi chị gái sinh đôi của anh mất tích 20 năm trước. Một ngày nọ, anh thấy mình ngẫu nhiên trải qua những cảm xúc, tự nhiên vừa khóc vừa cười, và hóa ra đó là cảm xúc của một người phụ nữ tên Noh Da Hyun

Unknown2017-05-17 11:11:50

Cuộc Mở Rộng Phần 2 - The Expanse Season 2 Việt Sub (2017)

tương lai 200 năm sau the expanse kể về 1 vụ cô gái trẻ mất tích làm một điều tra viên cứng nhắc và 1 thuyền trưởng tàu vũ trụ lâm vào cuộc đua trong hệ mặt trời để khám phá âm mưu lớn nhất lịch sử nhân loạicuộc mở rộng phần 2,xem phim cuộc mở rộng phần 2,download cuộc mở rộng phần 2,xem online cuộc mở rộng phần 2 hd,xem cuộc mở rộng phần 2 nhanh,tai phim cuộc mở rộng phần 2,the expanse season 2,xem phim the expanse season 2,download the expanse season 2,xem online the expanse season 2 hd,xem the expanse season 2 nhanh,tai phim the expanse season 2