Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo - Perfect Marriage Revenge Class Việt Sub (2023)RSS Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo - Perfect Marriage Revenge Class Việt Sub (2023)
Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo - Perfect Marriage Revenge Class
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của Han Yi Joo, một họa sĩ nghệ thuật. Cô đã được nhận nuôi bởi Han Jin Woong và Lee Jung Hye, người làm chủ của tập đoàn tài chính Hanwool. Tuy nhiên, Han Yi Joo không bao giờ được yêu thương bởi cha mẹ nuôi hoặc em gái Han Yoo Ra.
Sao Trời Biển Rộng Star Of Ocean

Sao Trời Biển Rộng Star Of OceanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ dám làm, xuất sắc trở thành giám đốc nghiệp vụ ngoại mậu.

Sắc Đẹp Ẩn Giấu Suay Sorn Kom

Sắc Đẹp Ẩn Giấu Suay Sorn KomViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

hành trình trở về trả thù của Jao Ing, cô gái tràn đầy tấm lòng hận thù và giận dữ. Jia Ing cùng mẹ đã bị đuổi khỏi nhà của Jao Sua Sian, mặc dù cả hai không làm gì sai. Jia Ing quyết định trở lại với thân phận là Ping, trưởng nữ của Jao Sua và người vợ cả, để trả thù cho những đau khổ mà cô đã chịu.

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Thanh Nang Truyện Prodigy Healer.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Thanh Nang Truyện Prodigy HealerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong phim Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành. Trong một giấc mơ kỳ lạ, cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu, mà nơi đó có Mộc Tinh Trần, chàng trai đặc biệt.

Unknown2023-12-13 23:36:52

Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo - Perfect Marriage Revenge Class Việt Sub (2023)

kể về cuộc sống của han yi joo một họa sĩ nghệ thuật cô đã được nhận nuôi bởi han jin woong và lee jung hye người làm chủ của tập đoàn tài chính hanwool tuy nhiên han yi joo không bao giờ được yêu thương bởi cha mẹ nuôi hoặc em gái han yoo racuộc hôn nhân hoàn hảo,xem phim cuộc hôn nhân hoàn hảo,download cuộc hôn nhân hoàn hảo,xem online cuộc hôn nhân hoàn hảo hd,xem cuộc hôn nhân hoàn hảo nhanh,tai phim cuộc hôn nhân hoàn hảo,perfect marriage revenge class,xem phim perfect marriage revenge class,download perfect marriage revenge class,xem online perfect marriage revenge class hd,xem perfect marriage revenge class nhanh,tai phim perfect marriage revenge class