Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng - One Missed Call Final Thuyết Minh (2006)RSS Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng - One Missed Call Final Thuyết Minh (2006)
Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng - One Missed Call Final
Diễn viên: Maki Horikita, Meisa Kuroki, Keun Suk Jang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.
Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Unknown2017-04-15 11:15:07

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng - One Missed Call Final Thuyết Minh (2006)

sau giờ học yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn yoko đổ một loạt chuông khác thường do yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại kỳ lạ thay thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó khi yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanhcuộc gọi nhỡ cuối cùng,xem phim cuộc gọi nhỡ cuối cùng,download cuộc gọi nhỡ cuối cùng,xem online cuộc gọi nhỡ cuối cùng hd,xem cuộc gọi nhỡ cuối cùng nhanh,tai phim cuộc gọi nhỡ cuối cùng,one missed call final,xem phim one missed call final,download one missed call final,xem online one missed call final hd,xem one missed call final nhanh,tai phim one missed call final,maki horikita,meisa kuroki,keun suk jang