Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise Việt Sub (1956)RSS Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise Việt Sub (1956)
Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gervaise là một bộ phim Pháp năm 1956 do René Clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết L’Assommoir (Quán rượu thấp hèn) của văn hào Émile Zola. Bộ phim đã được đề cử cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 29. Phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại BAFTA lần thứ 10 và cả giải thưởng Hiệp hội phê bình phim New York.
Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Khi Anh Đang Ngủ While You Were Sleeping.Diễn Viên: Bill Pullman,Peter Boyle,Peter Gallagher,Sandra Bullock

Khi Anh Đang Ngủ While You Were SleepingViệt Sub Năm: 1995

Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau

Unknown2020-04-17 10:39:06

Cuộc Đời Bất Hạnh Của Gervaise - Gervaise Việt Sub (1956)

gervaise là một bộ phim pháp năm 1956 do rené clément làm đạo diễn dựa trên cuốn tiểu thuyết l’assommoir quán rượu thấp hèn của văn hào émile zola bộ phim đã được đề cử cho phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải oscar lần thứ 29 phim cũng đã chiến thắng giòn giã tại bafta lần thứ 10 và cả giải thưởng hiệp hội phê bình phim new yorkcuộc đời bất hạnh của gervaise,xem phim cuộc đời bất hạnh của gervaise,download cuộc đời bất hạnh của gervaise,xem online cuộc đời bất hạnh của gervaise hd,xem cuộc đời bất hạnh của gervaise nhanh,tai phim cuộc đời bất hạnh của gervaise,gervaise,xem phim gervaise,download gervaise,xem online gervaise hd,xem gervaise nhanh,tai phim gervaise