Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage Việt Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage Việt Sub (2014)
Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage
Diễn viên: Yuria Haga, Tatsuki Ishikawa, Ryohei Kuroyanagi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.
Tôi Lại Được Làm Bố Rồi I Am A Dad.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Son Byeong Ho,Im Ha Ryong,Choi Jeong Yoon,Kim Sae Ron,Cheon Seong Hoon

Tôi Lại Được Làm Bố Rồi I Am A DadViệt Sub Năm: 2011

Thám tử Han Jong Sik (Kim Seung Woo) nhận lời chăm sóc một tay giang hồ để lấy tiền cứu con gái mình bị bệnh tim. Một ngày nọ anh nhận được tin từ một kẻ buôn bán nội tạng rằng hắn đã tìm được một quả tim cho con gái anh (Kim Sae Ron). Sau đó Jong Sik phát hiện người hiến tim là ảo thuật gia Na Sang Man (Son Byeong Ho) - người trước đây anh đã từng buộc tội oan nên phải vào tù. Jong Sik biết Sang Man sẽ không đồng ý hiến tim nên đã lên kế hoạch lừa hắn. Khi Sang Man sắp sửa rơi vào tay bọn buôn

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For Life.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Son Byeong Ho,Im Ha Ryong,Choi Jeong Yoon,Kim Sae Ron,Cheon Seong Hoon

Những Gã Trai Hư Trọn Đời Bad Boys For LifeThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.

Bộ Binh 8 Section 8.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Son Byeong Ho,Im Ha Ryong,Choi Jeong Yoon,Kim Sae Ron,Cheon Seong Hoon

Bộ Binh 8 Section 8Việt Sub Năm: 2022

một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Son Byeong Ho,Im Ha Ryong,Choi Jeong Yoon,Kim Sae Ron,Cheon Seong Hoon

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Unknown2020-09-23 19:43:08

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage Việt Sub (2014)

đệ nhất ninja torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ con trai anh bất ngờ bị gensai nữ sát thủ tàn ác của nhóm ninja homura bắt đi để cứu con vợ chồng torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của yagen giáo do tên giáo chủ biến thái rikuri cầm đầucuộc chiến ninja của torakage,xem phim cuộc chiến ninja của torakage,download cuộc chiến ninja của torakage,xem online cuộc chiến ninja của torakage hd,xem cuộc chiến ninja của torakage nhanh,tai phim cuộc chiến ninja của torakage,the ninja war of torakage,xem phim the ninja war of torakage,download the ninja war of torakage,xem online the ninja war of torakage hd,xem the ninja war of torakage nhanh,tai phim the ninja war of torakage,yuria haga,tatsuki ishikawa,ryohei kuroyanagi