Cuộc Chiến Của Những Lời Dối Trá - Uso No Sensou: War Of Lie Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chiến Của Những Lời Dối Trá - Uso No Sensou: War Of Lie Việt Sub (2017)
Cuộc Chiến Của Những Lời Dối Trá - Uso No Sensou: War Of Lie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Kouichi (Tsuyoshi Kusanagi) lên 9 tuổi, bố Kouichi đã bị cáo buộc cho tội danh giết hại cả gia đình rồi tự sát. Nhưng thực tế là bố Kouichi và gia đình của anh đã bị sát hại và Kouichi đã chính mắt nhìn thấy hung thủ sát hại gia đình anh
Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị.Diễn Viên: Amy Jo Johnson,Jason David Frank,David Yost

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Unknown2018-08-13 18:32:36

Cuộc Chiến Của Những Lời Dối Trá - Uso No Sensou: War Of Lie Việt Sub (2017)

khi kouichi tsuyoshi kusanagi lên 9 tuổi bố kouichi đã bị cáo buộc cho tội danh giết hại cả gia đình rồi tự sát nhưng thực tế là bố kouichi và gia đình của anh đã bị sát hại và kouichi đã chính mắt nhìn thấy hung thủ sát hại gia đình anhcuộc chiến của những lời dối trá,xem phim cuộc chiến của những lời dối trá,download cuộc chiến của những lời dối trá,xem online cuộc chiến của những lời dối trá hd,xem cuộc chiến của những lời dối trá nhanh,tai phim cuộc chiến của những lời dối trá,uso no sensou,war of lie,xem phim uso no sensou,war of lie,download uso no sensou,war of lie,xem online uso no sensou,war of lie hd,xem uso no sensou,war of lie nhanh,tai phim uso no sensou,war of lie