Công Viên Kỳ Diệu - Wonder Park Thuyết Minh (2019)RSS Công Viên Kỳ Diệu - Wonder Park Thuyết Minh (2019)
Công Viên Kỳ Diệu - Wonder Park
Diễn viên: Brianna Denski, Jennifer Garner, Ken Hudson Campbell
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên Wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra, công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thật.
Phi Vụ Động Trời Zootopia

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Unknown2020-06-16 13:59:04

Công Viên Kỳ Diệu - Wonder Park Thuyết Minh (2019)

cô bé june người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được june sẽ vẽ lên công viên kỳ diệu với tên wonderland của riêng mình và điều bất ngờ đã xảy ra công viên trong tưởng tượng của cô bé hoàn toàn có thậtcông viên kỳ diệu,xem phim công viên kỳ diệu,download công viên kỳ diệu,xem online công viên kỳ diệu hd,xem công viên kỳ diệu nhanh,tai phim công viên kỳ diệu,wonder park,xem phim wonder park,download wonder park,xem online wonder park hd,xem wonder park nhanh,tai phim wonder park,brianna denski,jennifer garner,ken hudson campbell