Con Gái Của Ông Trùm - The Godfathers Daughter Mafia Blues Việt Sub (1991)RSS Con Gái Của Ông Trùm - The Godfathers Daughter Mafia Blues Việt Sub (1991)
Con Gái Của Ông Trùm - The Godfathers Daughter Mafia Blues
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lùng từ Trung Quốc đến Hồng Kông để tìm kiếm một cuộc sống và vận may mới. Anh ta được Lee thuê làm nhân viên an ninh tại một câu lạc bộ đêm mà anh ta điều hành... công việc kinh doanh của anh ta bị đe dọa bởi
Thảm Sát Học Đường Elephant

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Ông Vua Nhà Tù Brubaker.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Ông Vua Nhà Tù BrubakerViệt Sub Năm: 1980

1 nhà tù nhỏ ở bang Arkansas tiếp nhận tù nhân mới - Henry Brubaker. Chỉ sau vài ngày, mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của Henry Brubaker: Lạm dụng TD, tra tấn tù nhân, bạo lực, ăn uống tệ hại, tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khác

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Unknown2020-04-03 15:19:40

Con Gái Của Ông Trùm - The Godfathers Daughter Mafia Blues Việt Sub (1991)

lùng từ trung quốc đến hồng kông để tìm kiếm một cuộc sống và vận may mới anh ta được lee thuê làm nhân viên an ninh tại một câu lạc bộ đêm mà anh ta điều hành công việc kinh doanh của anh ta bị đe dọa bởicon gái của ông trùm,xem phim con gái của ông trùm,download con gái của ông trùm,xem online con gái của ông trùm hd,xem con gái của ông trùm nhanh,tai phim con gái của ông trùm,the godfathers daughter mafia blues,xem phim the godfathers daughter mafia blues,download the godfathers daughter mafia blues,xem online the godfathers daughter mafia blues hd,xem the godfathers daughter mafia blues nhanh,tai phim the godfathers daughter mafia blues