Con Đường Gian Nan - The Hard Way Việt Sub (2019)RSS Con Đường Gian Nan - The Hard Way Việt Sub (2019)
Con Đường Gian Nan - The Hard Way
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi biết anh trai mình chết trong một nhiệm vụ ở Romania, một cựu quân nhân đã cùng với hai đồng minh đi săn một kẻ thù bí ẩn và trả thù chính xác.
Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Unknown2020-07-27 11:05:48

Con Đường Gian Nan - The Hard Way Việt Sub (2019)

sau khi biết anh trai mình chết trong một nhiệm vụ ở romania một cựu quân nhân đã cùng với hai đồng minh đi săn một kẻ thù bí ẩn và trả thù chính xáccon đường gian nan,xem phim con đường gian nan,download con đường gian nan,xem online con đường gian nan hd,xem con đường gian nan nhanh,tai phim con đường gian nan,the hard way,xem phim the hard way,download the hard way,xem online the hard way hd,xem the hard way nhanh,tai phim the hard way