Có Một Ngày - One Day Việt Sub (2014)RSS Có Một Ngày - One Day Việt Sub (2014)
Có Một Ngày - One Day
Diễn viên: Hâu Tấn, Hàn Canh, Phùng Thiệu Phong, Viên San San, Trương Hình Dư
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim có 9 câu chuyện ấm áp cảm động về việc 9 đứa trẻ mỏng manh yếu ớt theo đuổi ước mơ của mình, gồm: đứa trẻ nghèo khổ, đứa trẻ khó khăn việc đọc và viết, đứa trẻ tàn tật, đứa trẻ bị lừa đem đi bán, đứa trẻ bị mù, đứa trẻ béo phì, đứa trẻ bị điếc, đứa trẻ dân tộc thiểu số, đứa con của người đàn bà đi tù
Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love You.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love YouThuyết Minh Năm: 2014

Bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào.

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De Basanti.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De BasantiViệt Sub Năm: 2006

Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.

Sự Thật Rợn Người The Incredible Truth.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Sự Thật Rợn Người The Incredible TruthViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.

Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Unknown2020-08-16 00:47:25

Có Một Ngày - One Day Việt Sub (2014)

bộ phim có 9 câu chuyện ấm áp cảm động về việc 9 đứa trẻ mỏng manh yếu ớt theo đuổi ước mơ của mình gồm đứa trẻ nghèo khổ đứa trẻ khó khăn việc đọc và viết đứa trẻ tàn tật đứa trẻ bị lừa đem đi bán đứa trẻ bị mù đứa trẻ béo phì đứa trẻ bị điếc đứa trẻ dân tộc thiểu số đứa con của người đàn bà đi tùcó một ngày,xem phim có một ngày,download có một ngày,xem online có một ngày hd,xem có một ngày nhanh,tai phim có một ngày,one day,xem phim one day,download one day,xem online one day hd,xem one day nhanh,tai phim one day,hâu tấn,hàn canh,phùng thiệu phong,viên san san,trương hình dư