Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)RSS Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)
Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel
Diễn viên: Stephen Adami, Krista Ales, Valerie Black, Ryan Blackburn, Garland Buffalo, Peter J Calvin
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tài liệu giả tưởng về việc tạo ra cỗ máy thời gian lần đầu tiên trong lịch sử thế giới, những người đã tạo ra nó và sự phân nhánh ngoài ý muốn của nó về các sự kiện lịch sử thế giới.
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Mã Gen Bí Ẩn Rupture.Diễn Viên: Noomi Rapace,Kerry Bishé,Michael Chiklis

Mã Gen Bí Ẩn RuptureViệt Sub Năm: 2016

Renee Morgan (Noomi Rapace), một người mẹ đơn thân sống với cậu con trai nhỏ 12 tuổi của cô tại vùng ngoại ô yên tĩnh, Renee không hề biết rằng từng cử chỉ hành động của cô đều bị theo dõi bởi một nhóm người lạ bí ẩn. Khi con trai của cô đang ở cùng với cha của cậu, Renee bị bắt cóc và đưa đến một phòng thí nghiệm cách xa nơi sinh sống

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Unknown2020-08-26 12:55:36

Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)

một bộ phim tài liệu giả tưởng về việc tạo ra cỗ máy thời gian lần đầu tiên trong lịch sử thế giới những người đã tạo ra nó và sự phân nhánh ngoài ý muốn của nó về các sự kiện lịch sử thế giớicỗ máy thời gian đầu tiên,xem phim cỗ máy thời gian đầu tiên,download cỗ máy thời gian đầu tiên,xem online cỗ máy thời gian đầu tiên hd,xem cỗ máy thời gian đầu tiên nhanh,tai phim cỗ máy thời gian đầu tiên,the history of time travel,xem phim the history of time travel,download the history of time travel,xem online the history of time travel hd,xem the history of time travel nhanh,tai phim the history of time travel,stephen adami,krista ales,valerie black,ryan blackburn,garland buffalo,peter j calvin