Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You Việt Sub (2020)RSS Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You Việt Sub (2020)
Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ngô Cảnh Hạo, học sinh trung học của trường trung học Ba Xuyên đã vô tình gặp được Hàn Phi trong cuộc gặp gỡ cùng bạn bè. Hàn Phi một học sinh mới chuyển trường, lọt vào tầm ngắm của Ngô Cảnh Hạo.
Một Nửa Đồng Thoại Fairytale.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lưu Mỹ Hàm,Hứa Mật Phong

Một Nửa Đồng Thoại FairytaleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 32/32)

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Unknown2020-05-15 07:29:39

Cô Gái Nhím Của Tôi - Closer To You Việt Sub (2020)

kể về ngô cảnh hạo học sinh trung học của trường trung học ba xuyên đã vô tình gặp được hàn phi trong cuộc gặp gỡ cùng bạn bè hàn phi một học sinh mới chuyển trường lọt vào tầm ngắm của ngô cảnh hạocô gái nhím của tôi,xem phim cô gái nhím của tôi,download cô gái nhím của tôi,xem online cô gái nhím của tôi hd,xem cô gái nhím của tôi nhanh,tai phim cô gái nhím của tôi,closer to you,xem phim closer to you,download closer to you,xem online closer to you hd,xem closer to you nhanh,tai phim closer to you