Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2 Thuyết Minh (2004)RSS Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2 Thuyết Minh (2004)
Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.
Triệu Hồi Recalled

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Unknown2018-04-26 07:45:53

Cô Dâu Báo Thù 2 - Kill Bill: Vol. 2 Thuyết Minh (2004)

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường two pines thành phố el paso bang texas hôm đó một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức chú rể tommy sở hữu một cửa hàng trong thành phố còn cô dâu tên arleencô dâu báo thù 2,xem phim cô dâu báo thù 2,download cô dâu báo thù 2,xem online cô dâu báo thù 2 hd,xem cô dâu báo thù 2 nhanh,tai phim cô dâu báo thù 2,kill bill,vol 2,xem phim kill bill,vol 2,download kill bill,vol 2,xem online kill bill,vol 2 hd,xem kill bill,vol 2 nhanh,tai phim kill bill,vol 2