Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua - Stand Or Fall Việt Sub (2023)RSS Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua - Stand Or Fall Việt Sub (2023)
Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua - Stand Or Fall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quản Văn, cô gái được mệnh danh là “khắc tinh của những khách hàng khó nhằn”, đường công danh thăng tiến như diều gặp gió trong doanh
Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Unknown2023-07-03 20:14:46

Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua - Stand Or Fall Việt Sub (2023)

quản văn cô gái được mệnh danh là “khắc tinh của những khách hàng khó nhằn” đường công danh thăng tiến như diều gặp gió trong doanhcô ấy chẳng qua không muốn thua,xem phim cô ấy chẳng qua không muốn thua,download cô ấy chẳng qua không muốn thua,xem online cô ấy chẳng qua không muốn thua hd,xem cô ấy chẳng qua không muốn thua nhanh,tai phim cô ấy chẳng qua không muốn thua,stand or fall,xem phim stand or fall,download stand or fall,xem online stand or fall hd,xem stand or fall nhanh,tai phim stand or fall