Chuyện Tình Của Young Sim - Oh! Youngsimi Việt Sub (2023)RSS Chuyện Tình Của Young Sim - Oh! Youngsimi Việt Sub (2023)
Chuyện Tình Của Young Sim - Oh! Youngsimi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô nàng Oh Young Sim, người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một PD của chương trình truyền hình trong 8 năm. Cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình, nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấp.
Khúc Biến Tấu Ánh Trăng Moonlight

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/36)

kể về Sơ Lễ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, mang trong lòng sự nhiệt tình với công việc xuất bản, cô thành công vào được nhà xuất bản Nguyên Nguyệt bản thân mơ ước từ lâu. Vậy nhưng hiện giờ, ngành xuất bản đã đi từ biến đổi về lượng sang biến đổi về chất.

Chí Khí Bay Cao New Horizon

Chí Khí Bay Cao New HorizonThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/47)

những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công.

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get Going.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get GoingViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/38)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.

Unknown2023-06-01 13:27:40

Chuyện Tình Của Young Sim - Oh! Youngsimi Việt Sub (2023)

kể về cô nàng oh young sim người phụ nữ còn độc thân và ngoài 30 tuổi cô ấy đã làm việc với tư cách là một pd của chương trình truyền hình trong 8 năm cô ấy muốn làm mọi người cười với các chương trình truyền hình của mình nhưng chúng luôn bị hủy do xếp hạng phổ biến thấpchuyện tình của young sim,xem phim chuyện tình của young sim,download chuyện tình của young sim,xem online chuyện tình của young sim hd,xem chuyện tình của young sim nhanh,tai phim chuyện tình của young sim,oh youngsimi,xem phim oh youngsimi,download oh youngsimi,xem online oh youngsimi hd,xem oh youngsimi nhanh,tai phim oh youngsimi