Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)RSS Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)
Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh anh chàng Saku Ooyagi, một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách. Vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương, cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là Mihoshi Akeno (nỗi khiếp sợ duy nhất của cậu)
Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Unknown2015-08-06 15:57:00

Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)

câu chuyện xoay quanh anh chàng saku ooyagi một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là mihoshi akeno nỗi khiếp sợ duy nhất của cậuchuu no manimani,sora no manimani,xem phim chuu no manimani,sora no manimani,download chuu no manimani,sora no manimani,xem online chuu no manimani,sora no manimani hd,xem chuu no manimani,sora no manimani nhanh,tai phim chuu no manimani,sora no manimani,at the mercy of the sky,xem phim at the mercy of the sky,download at the mercy of the sky,xem online at the mercy of the sky hd,xem at the mercy of the sky nhanh,tai phim at the mercy of the sky